Tư Vấn Chọn Thiết Bị Điện Chất Lượng Tốt, Tiện Dụng, An Toàn

Một số bạn đang xây nhà, bắt đầu đến giai đoạn lắp thiết bị điện và chuẩn bị đến phần hoàn thiện nhà, bạn đang quan tâm đến thiết bị điện nhưng vẫn chưa biết nên chọn nhà cung cấp nào, hãng nào tốt. Chúng tôi xin đưa ra một số tư vấn chọn thiết bị điện tốt nhất cho bạn như sau:
  • Để hoàn thiện căn nhà mới xây của mình, các bạn cần chuẩn bị mua các thiết bị điện như: dây điện, ổ cắm, công tắc, MCCB... Thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp và các hãng sản xuất thiết bị điện khác nhau như SINO, CLIPSAL, ROMAN, PANASONIC, LIOA ,… Qua kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi thấy chú ý đến 2 nhãn hiệu là: Sino, Roman hơn cả.
  • Về giá, qua kinh nghiệm của chúng tôi thì thiết bị điện của hãng SINO và  ROMAN có giá ngang nhau và rẻ chỉ bằng 1/2 giá của hãng CLIPSAL và PANASONIC.
  • Theo chúng tôi đánh giá thì công tắc điện của Roman nhìn khá đẹp nhưng nếu bạn quan tâm đến độ bền thì hàng Sino lại được đánh giá cao hơn. Rất nhiều người dùng đã phản ánh các thiết bị của hãng Sino dùng khá ok, thấy chất lượng thấy  tốt, nhiều nhà dùng rất lâu rồi mà chưa thấy hư cái nào, bật tắt nhẹ nhàng, nhưng nút công tắc hơi nhỏ nhưng không quan trọng lắm. Nếu bạn cần chọn hàng bền, tiện dụng có giá cả phải chăng thì nên chọn Sino, nếu bạn thích mẫu mã đẹp thì chọn Roman.
Tư Vấn Chọn Thiết Bị Điện Chất Lượng Tốt, Tiện Dụng, An Toàn
  • Thông thường, các hãng bán đồ điện thường niêm yết giá rất cao so với thực tế. Sau đó sẽ chiết khấu cho bạn 40 - 60% tùy chủng loại. Hãy chọn những nhà phân phối thiết bị điện có uy tín hiện tại của Việt Nam, họ sẽ có mạng lưới các cửa hàng giới thiệu sản phẩm trải rộng khắp cả nước. Tùy theo doanh số cụ thể sẽ có những mức chiết khấu khác nhau vì vậy hãy chọn mua tại nhà phân phối lớn, bạn sẽ có được giá tốt nhất.
  • Hiện nay, thị trường có rất nhiều các phích cắm nhập khẩu, nên tiêu chuẩn xê dịch đi chút ít ,vì thế khi cắm vào ổ cắm của hãng nào cũng vậy, đều rất khó cắm, không khít, quá trình này nếu diễn ra nhiều sẽ gây lỏng cho mặt và cả hệ thống Ổ cắm...Vì thế trong nhà các mẹ nên chuẩn bị thêm Ổ cắm kéo dài, ổ cắm phụ nhiều nhánh....là tốt nhất.
  • Thực tế cho thất, khi xây 1 ngôi nhà thì tiền đồ điện không chiếm tỷ trọng nhiều lắm, quan trọng nhất là tiện ích sử dụng và chất lượng tốt. Bạn nên chú ý các thiết bị khống hở điện, chập điện vì bấy giờ toàn đi dây ngầm trong tường. Thiết bị không bền, khi sử dụng thời gian dài sẽ cảm giác rất không an toàn và khó chịu cho người dùng. Chính vì vậy, các bạn cứ chọn hàng chuẩn và tốt mà dùng ạ!
Trên đây là những tư vấn chọn thiết bị điện chất lượng tốt, tiện dụng, hi vọng qua những chia sẻ trên các bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện của gia đình bạn. Chúc bạn có được sản phẩm điện chất lượng tốt, bền, đẹp, an toàn và tiện dụng!

No comments:

Post a Comment