Cách nhận biết thiết bị điện SINO giả

Chọn mua thiết bị điện chính hãng và an toàn là vấn đề rất nhiều gia đình quan tâm.

Do nhu cầu sử dụng thiết bị điện cao cộng thêm sự thiếu hiểu biết của người dân về vấn đề an toàn khi sử dụng điện.
Lợi dụng điểm yếu tâm lý " tham đồ rẻ " của người tiêu dùng nên đồ điện nhái vẫn tràn lan thị trường, những sản phẩm này ngày một tinh vi hơn giống y như hàng thật, nếu không có kinh nghiệm chọn lựa thì sẽ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng, tiền mất tật mang.

Anh Minh Ninh một chủ cửa hàng bán đồ điện lâu năm cho biết : " Thiết bị điện nhái thì hãng nào cũng có, cửa hàng nhà tôi ngày nào cũng có những người buôn đồ điện " rởm " qua chào hàng.  Tôi bán hàng kinh nghiệm hơn 10 năm nên chỉ cần nhìn sơ qua là tôi có thể nhận biết được ngay. Hàng giả nhiều có lẽ là SINO, nhưng SINO giả rất dễ nhận biết, có một số đặc điểm là:
- Cả hàng thật và hàng nhái SINO đều được dán tem chống hàng giả của bộ công an, tem dán trên hàng thật hình ảnh và mực in rõ nét, trong khi đó tem trên hàng nhái thì hơi mờ, có khi còn bị nhòe mực rất rõ.
- Tem của SINO chính hãng được in rõ logo thương hiệu và số seris, hàng nhái thì số seris có nhưng vì chúng được in hàng loạt nên sẽ trùng nhau và mờ nhạt trên sản phẩm.
- Bề mặt phải trơn tru, bóng mịn, hàng nhái do nguyên liệu sản xuất kém nên hơi sần và thô.
- Công tắc SINO khi bật tắt phải dứt khoát và kêu tanh tách nghe âm thanh rất rõ, nếu là ổ cắm thì cắm rất chắc, hàng nhái thì khi bật tắt không có tiếng kêu dứt khoát, ổ cắm thì lỏng lẻo, cắm không chắc chắn.
-  Hàng SINO " xịn " các ốc vít được làm đều bằng đồng than sáng bóng, còn hàng nhái rất dễ nhìn ra chúng được mạ 1 lớp màu đồng rất xỉn."

Thiết bị điện SINO chính hãng bề mặt nhẵn, bóng mịn
Đã có nhiều trường hợp mất tiền nhưng vẫn phải "ngậm bồ hòn" khi mua phải thiết bị điện "rởm". Những thiết bị này không đạt chất lượng chuẩn, điện áp bị sụt giảm sẽ làm cho các thiết bị điện như tủ lạnh, máy lạnh hoạt động liên tục bị hao phí điện năng, giảm tuổi thọ. Nhiều thiết bị khác cũng dễ bị hỏng hóc, nơi tiếp xúc lỏng lẻo, lớp nhựa bảo vệ bên ngoài bị rạn nứt, rò điện, hoặc không dẫn điện. Tuy nhiên, do sự thiếu hiểu biết hoặc tâm lý khách hàng muốn mua những thiết bị điện gia dụng giá rẻ nên nhiều người đã phải trả giá đắt.

Vì vậy, "để mua được hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, người tiêu dùng nên xem xét thật kỹ các thông tin cụ thể, liên quan đến sản phẩm như: Nguồn gốc xuất xứ, tên nhà sản xuất, cách thức, hạn sử dụng, giấy chứng nhận và tem bảo hành... Người tiêu dùng cũng cần xem kỹ từng chi tiết trên sản phẩm vì hàng thật luôn thiết kế và chế tạo tinh xảo hơn hàng nhái rất nhiều.


Là đơn vị tiên phong trong việc phân phối các sản phẩm thiết bị điện chính hãng, chuyên cung cấp các gói vật tư, thiết bị điện xây dựng cho công trình với giá tốt nhất cùng mức chiết khấu cao. Liên hệ ngay cho chúng tôi để có giá tốt nhất:

Công ty cổ phần quan hệ quốc tế HAVICO
Địa chỉ
:
385 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại
:
0983.888.366-0916.111.566
Fax
:
0437.950.109

Cảm ơn quý khách hàng, chúc quý khách an khang thịnh vượng!


No comments:

Post a Comment