Chọn mua thiết bị điện Sino, những điều cần lưu ý

Là thương hiệu thiết bị điện trong nước tuy nhiên Sino đã khẳng định được chất lượng của mình với người tiêu dùng và là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình dân dụng cũng như công nghiệp bởi giá thành phải chăng cùng mẫu mã đa dạng.

Đặc điểm của công tắc ổ cắm Sino


Trên thị trường thiết bị điện có sự góp mặt của các ông lớn như Panasonic, Schneider,... Sino luôn được biết đến là thương hiệu uy tín hàng đầu. Trong đó, sản phẩm ổ cắm và công tắc điện Sino luôn là lựa chọn hàng đầu của các kỹ sư cho công trình của mình.
Ưu điểm nổi bật của công tắc ổ cắm điện Sino là:
+ Thiết kế đẹp mắt, bền bỉ cùng các vật liệu cao cấp
+ Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
+ Vật liệu sử dụng làm thanh dẫn điện là Bạc và Đồng
+ Thiết kế chịu lực tốt, cách điện an toàn
+ Bằng việc tích hợp công nghệ giảm xung giúp người dùng luôn có cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng sản phẩm.
+ Cấu tạo thống nhất, lắp đặt dễ dàng. Ngoài ra, còn có thêm các nắp đậy bằng nhựa Polyamide tốt, chống cháy, chịu được va đập, cách điện tốt giúp bảo vệ an toàn hệ thống điện.

Chọn mua công tắc ổ cắm Sino chất lượng


Tuy là sản phẩm chất lượng với giá phù hợp tuy nhiên các sản phẩm thiết bị điện Sino rất dễ bị làm giả làm nhái, lợi dụng tâm lý tham đồ rẻ, sự kém hiểu biết của những người tiêu dùng, nhiều chủ cửa hàng kinh doanh đồ điện đã nhập công tắc ổ cắm Sino, công tắc ổ cắm Panasonic kém chất lượng để bán cho người dân. Hình dáng, mẫu mã của hàng nhái giống thật đến 99% nên người dùng rất khó phân biệt. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách hàng chọn mua sản phẩm thiết bị điện sino chính hãng và phân biệt được các sản phẩm thiết bị điện Sino giả, kém chất lượng
+ Tiếp điểm của công tắc ổ cắm Sino chất lượng làm bằng thau, bởi vậy, để nhận biết được hàng thật, bạn có thể dùng cục nam châm nhỏ kiểm tra. Nếu nam châm không dính vào thiết bị, đó là hàng thật. Ngược lại, khi nó dính vào thiết bị thì là hàng rởm.
+ Tem chống giả: hàng Sino thật có hình ảnh, mực in rõ nét trong khi hàng nhái không có tem hoặc mực in trên tem rất mờ, nhòe.
+ Tem sản phẩm: hàng thật sẽ được in rõ logo của Sino với số seri khác nhau trong khi hàng giả tem mờ nhạt, seri trùng nhau.
+ Công tắc Sino “xịn” nghe âm thanh rõ, ổ cắm Sino chắc chắn. Trong khi đó, ổ cắm hàng nhái lỏng lẻo
+ Ốc vít trên công tắc ổ cắm Sino thật có mày đồng than sáng bóng trong khi hàng nhái thì màu xỉn.

No comments:

Post a Comment