Các thương hiệu thiết bị điện lớn trên thị trường

Trong nhiều công trình xây dựng, giá thành của thiết bị điện và thiết bị chiếu sáng thường chiếm khoảng 10% giá thành của tổng công trình bất động sản và đang có xu hướng ngày càng tăng.
Vì vậy, thị trường thiết bị điện ngày càng xuất hiện nhiều thương hiệu và sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, gay gắt hơn
Các thiết bị điện và thiết bị chiếu sáng trong gia đình
Thị trường thiết bị điện và chiếu sáng Việt Nam hiện nay chia làm 3 phân khúc chính: phân khúc cao cấp, trung cấp và thấp cấp. Đối với phân khúc cao cấp có thể kể đến những tên tuổi như Panasonic, AC, Legrand, Hager …trong đó chiếm phần lớn thị phần là 2 tên tuổi lớn Panasonic và AC. Thị trường phân khúc trung cấp đang chứng kiến cuộc chạy đua của những nhãn hiệu của một số doanh nghiệp Việt Nam và các thương hiệu nước ngoài ít tên tuổi khác. Phân khúc còn lại là của các các tổ hợp sản xuất và sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc với chất lượng không được kiểm soát và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao.
Sự xuất hiện của nhiều thương hiệu thiết bị điện trên thị trường dẫn đến việc người tiêu dùng tìm mua trở nên khó khăn hơn. Thực chất, mỗi hãng thiết bị điện đều có ưu điểm riêng của mình. Đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực điện dân dụng thì bạn chỉ cần lựa chọn thiết bị điện tùy theo khả năng tài chính, thiết kế và nhu cầu của bản thân.

Thiết bị điện Panasonic có thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng cho mọi thiết kế và kiểu dáng mà bạn cần. Chất lượng cực kỳ tốt và độ bền cao, tuy nhiên giá thành sản phẩm này có giá thành cao hơn so với các sản phẩm cùng loại

Thiết bị điện AC Tiền thân là nhãn hiệu thiết bị điện cao cấp có xuất xứ từ Vương Quốc Anh, tất cả các sản phẩm của AC đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn khắt khe trong ngành điện của Châu Âu. 

Các sản phẩm AC đã và đang tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng, có mặt tại hầu hết các công trình cao cấp, sang trọng mang  tầm quốc tế tại Thailand, Vietnam...
Thiết bị điện Sino đa dạng, giá thành tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên thiết bị điện Sino thường bị làm giả, làm nhái cực kỳ nhiều nên việc tìm và chọn mua hàng chính hãng trở nên khó khăn hơn với người tiêu dùng.


Thiết bị điện Lioa: hàng Việt Nam chính hãng, chất lượng tốt, giá thành rẻ.
Thiết bị điện SCHNEIDER: hàng nhập khẩu chất lượng tốt, có nhiều mẫu mã lựa chọn, tuy nhiên, giá thành khá cao.

No comments:

Post a Comment